Nhà Vườn Ven Sông 2024 – Tịnh Sơn

Thông tin chung Nhà vườn ven sông
+ Địa điểm: TP. Quảng Ngãi

+ Loại hình: Nhà vườn

+ Số tầng: 1

+ Diện tích: 7x10m

+ Đơn vị thiết kế: Công ty CP Kiến Trúc và Xây Dựng Lyarch

1.Phối cảnh nhà vườn ven sông

Nhà vườn ven sông

GÓC NHÌN THỨ NHẤT

NHÀ VƯỜN VEN SÔNG

GÓC NHÌN THỨ NHẤT

Nhà Vườn Ven Sông – Tịnh Sơn là một dự án thiết kế theo phong cách mới mẻ và độc đáo, là một ý tưởng vô cùng tâm đắc của 𝑳𝒚𝒂𝒓𝒄𝒉 𝑫𝒆𝒔𝒊𝒈𝒏. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

  • Phối cảnh mặt tiền là sự kết hợp hài hòa giữa hiệu ưng kính và cây xanh tạo nên  một tổng thể độc đáo giữa cây xanh, không gian và kiến trúc.
  • Căn nhà được sử dụng mái nhật, phương án này thực sự hiệu quả cho việc mang lại vẻ đẹp thời thượng, tinh tế cho công trình. Trên thực tế, thiết kế mái Nhật có kết cấu chắc chắn mang lại cho kiến trúc của ngôi vẻ đẹp phiêu lãng, tự do mà thoải mái.

2. Chi tiết công năng của nhà vườn ven sông

nhà vườn ven sông

Screenshot 10

 

  •  Mặt bằng bố trí của căn nhà sắp xếp một cách tỉ mỉ. Với tông màu trắng kết hợp với hệ thống  kính, cùng đèn chiếu sáng giúp cho ngôi nhà trông rất sang trọng và thoáng mát, đón được nhiều không khí và ánh sáng từ bên ngoài, tạo cho gia chủ có cảm giác rất thư giãn và dễ chịu.
  • Với chi tiết công năng được bố trí hợp giúp cho căn nhà trở nên rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.

👉🏻 Bạn muốn có một căn nhà như thế hãy đến ngay với Lyarch Design nhé! 

  • Hy vọng mẫu thiết kế Nhà vườn ven sông này sẽ mang đến cho các bạn những ý tưởng mới lạ trong việc xây dựng nhà ở của gia đình. Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế nhà đẹp hay xây nhà trọn gói Quảng Ngãi nhà phố, biệt thự, căn hộ…. vui lòng liên hệ qua 0983 861 024 (Mr. Hải) hoặc đến địa chỉ 164 Phạm văn đồng, P. Nghĩa chánh, TP. Quảng Ngãi để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé. Mọi thắc mắc hay nhu cầu sẽ được giải đáp, nhanh chóng thuận tiện.
  • Facebook: facebook.com/lyarchdesign