Tại Lyarchdesign có gì nổi bật khiến nhiều người lựa chọn?

Với đời sống ngày càng phát triển như hiện nay, nhu cầu xây dựng nhà ở, cải tạo nhà ở tại Quảng Ngãi ngày một tăng cao. Ai cũng muốn nhà ở của mình bền, đẹp có tính thẩm mỹ cao và Lyarchdesign là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng tại Quảng Ngãi khi có nhu cầu xây dựng nhà ở. Vậy Tại Lyarchdesign có gì nổi bật khiến nhiều người lựa chọn? bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc cũng như tạo sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng đối với Lyarchdesign.

Tại Lyarchdesign có gì nổi bật khiến nhiều người lựa chọn?

Về Lyarchdesign

Lyarchdesign trực thuộc công ty CP kiến trúc và xây dựng Lyarch là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà ở tại Quảng Ngãi như nhà phố 2 tầng, nhà phố 3 tầng, nhà phố 4 tầng, biệt thự, nhà vườn, Showroom, CLB giải trí,….

Với đội ngũ KST trẻ đầy tài năng, KS giàu kinh nghiệm và đội nhân công lành nghề luôn là địa chỉ tin cậy mà quý khách hàng yên tâm tin tưởng lựa chọn.

Tất cả mọi thành viên của Lyarchdesign luôn làm việc với tinh thần nhiệt huyết và cống hiến hết mình cho khách hàng, nổ lực mang lại sự hài lòng cho quý khách chính là mục tiêu của chúng tôi. Đồng thời sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng đối với Lyarchdesign chính là động lực và sức mạnh để chúng tôi cố gắng và phấn đấu hơn nữa.

Tại Lyarchdesign có gì nổi bật khiến nhiều người lựa chọn?

Ưu điểm nổi bật khiến nhiều khách hàng lựa chọn Lyarchdesign

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn viên chuyên nghiệp, miễn phí cho khách hàng có nhu cầu xây dựng nhà ở tại Quảng Ngãi, luôn sẵn sàng đón nhận ý kiến của khách hàng tư vấn mọc lúc mọi nơi.
  • Lyarchdesign mang đến cho quý khác hàng một bảng báo giá chi tiết phù hợp nhất cho từng hạng mục công trình và giá nguyên vật liệu, vật tư minh bạch, rõ ràng.
  • Làm việc có ký kết hợp đồng rõ ràng giữa 2 bên nhằm đảm bảo quyền lợi cho phía khách hàng.
  • Nghiên cứu đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho bản vẽ thiết kế nhà, bố trí không gian nội thất ngoại thất của gia chủ

>> Một số công trình của Lyarchdesign đã thực hiện

Tại Lyarchdesign có gì nổi bật khiến nhiều người lựa chọn?

Dịch vụ tư vấn thiết kế và xây nhà mà Lyarchdesign

Là một công ty thiết kế nhà Quảng Ngãi, nên Lyarchdesign chúng trọng vào dịch vụ thiết kế nhà cho khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp một số dịch vụ như xây nhà trọn gói, thi công phần thô, thiết kế thi công nội thất. Cụ thể như:

Tư vấn thiết kế nhà ở

Thiết kế nhiều mẫu nhà đẹp và chuẩn phong thuỷ tại Quảng Ngãi, các công trình nhà ở cấp 4, nhà tầng, biệt thự…Ngoài ra Lyarchdesign còn nhận thiết kế các công trình cao cấp như: toà nhà văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn,…

Xây nhà trọn gói Quảng Ngãi

Biến những bảng vẽ kiến trúc khô khan thành những công trình thực tế và Lyarchdesign sẽ là đơn vị trực tiếp đảm nhận từ A đến Z các công việc đảm bảo tiến độ và chất lượng. (Báo giá: Xây nhà trọn gói tại Quảng Ngãi)

Thi công phần thô

Thi công phần thô có nghĩa là chúng tôi sẽ có trách nhiệm xây dựng phấn sườn của ngôi nhà bao gồm: xây tô tường ngăn phòng, tường bao, hệ thống điện nước, tầng hầm, hố ga, nhà vệ sinh,…

Thiết kế thi công nội thất Quảng Ngãi:

Thiết kế nội thất Quảng Ngãi đẹp, bày trí gọn gàn ngăn nắp phù hợp với phong thuỷ của từng khách hàng, thi công nội thất chất lượng tốt nhất

Những điểm nổi bật tại Lyarchdesign được nhiều khách hàng lựa chọn?

Đối với Lyarchdesign, quyền lợi khách hàng là trên hết. Với hồ sơ năng lực gần 100 CÔNG TRÌNH được THIẾT KẾ & THI CÔNG MỖI NĂM tại Quảng Ngãi, chúng tôi TỰ TIN CAM KẾT:

– Về Thiết Kế:

+ Thiết kế mặt tiền ĐẸP DUY NHẤT.

+ Tư vấn bố trí công năng TỐI ƯUTIỆN NGHI NHẤT.

+ Hồ sơ thiết kế CHI TIẾT, ĐẦY ĐỦ, DỄ HIỂU.

+ Dự toán CHI TIẾT – CHÍNH XÁC khối lượng và chi phí vật tư. Hỗ trợ tư vấn đơn giá vật tư, đơn giá nhân công toàn quốc.

– Về Thi Công:

+ Hợp đồng ĐẦY ĐỦ, RÕ RÀNG.

+ Cam kết chỉ sử dụng vật tư đúng như hợp đồng.

+ Giám sát có KINH NGHIỆM và CHUYÊN MÔN CAO. Đồng hành cùng công trình 24/7, xử lý tình huống kể cả ngày, đêm, thứ 7, chủ nhật.

+ Đội ngũ thợ lành nghề làm việc có TRÁCH NHIỆM, đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau trong công việc.

+ Bàn giao nhanh – Đúng tiến độ – Đúng chất lượng.

Bạn sẽ nhận được gì? Và ưu đãi gì ?

Khi sử dụng dịch vụ thiết kế xây nhà trọn gói tại Lyarchdesign vừa đảm bảo chất lượng công trình thi công đúng tiến độ, giá cả hợp lý phù hợp và nhiều ưu đãi thiết kế nhà đẹp đi kèm. Với đội ngũ KTS, KS nhiều kinh nghiệm. Uy Tín Hàng Đầu, Giá hợp lý, Bảo đảm chất lượng, hài lòng quý khách hàng.

Tại Lyarchdesign có gì nổi bật khiến nhiều người lựa chọn?

Với những thông tin hữu ích trên đây chắc quý khách đã biết vì sao Tại Lyarchdesign có gì nổi bật khiến nhiều người lựa chọn? Chúng tôi mong rằng bạn luôn là những khách hàng thông minh và đủ sáng suốt để biết đâu là đơn vị thiết kế xây nhà trọn gói uy tín để lựa chọn xây dựng cho ngôi nhà mơ ước của mình rồi nhé !

Lyarchdesign – Công ty tư vấn thiết kế và xây nhà trọn gói uy tín chất lượng tại Quảng Ngãi hân hạnh được phục vụ quý khách.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG LYARCH
Main Office: Tầng 3 căn PG2-08A – Khu Vincom – P. Nghĩa Chánh – TP.Quảng Ngãi
Hotline/Zalo: 0983 861 024 (Mr. Hải)
Website: https://lyarchdesign.com
Facebook: https://facebook.com/lyarchdesign