Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 13x20m tại đường Võ Quán Tp. Quảng Ngãi

Bạn đang muốn thiết kế không gian sống của mình với diện tích 13x20m với 3 phòng ngủ? Tuy nhiên đây là bài toán khiến gia chủ khá đau đầu. Vậy thì hãy để Lyarchdesign giúp bạn giải bài toán này với phương án thiết kế Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 13x20m hiện đại, vô cùng sang trọng bạn không thể bỏ lỡ.

Không gian biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 13x20m được Lyarchdesign bố trí xây dựng tại đường Võ Quán Tp. Quảng Ngãi. Với diện tích 13x20m, biệt thự này rất rộng rãi và thoáng mát. Chi tiết cấu trúc phối cảnh ngôi nhà như thế nào, cùng chiêm ngưỡng thiết kế với Lyarchdesign ngay nhé!

Thông tin dự án: 

+ Địa điểm xây dựng: Đường Võ Quán – TP. Quảng Ngãi

+ Diện tích: 13 x 20m

+ Quy mô dự án: Biệt thự vườn mái Nhật

+ Đơn vị thiết kế và thi công trọn gói: Công ty CP KT kiến trúc và xây dựng Lyarch

Phối cảnh 3D Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 13x20m tại đường Võ Quán

Biệt thự gây ấn tượng với người nhìn đối diện bằng vẻ đẹp bề thế. Khối tường cao, chắc chắn và kiên cố thu hút tạo điểm nhấn ai trầm trồ, khen ngợi.

Biệt thự vườn đường Võ Quán Tp. Quảng Ngãi

Lyarchdesign sử dụng gam màu trắng nhẹ nhàng tạo cảm quan sang trọng. Cùng với đó là phần đá ghép xanh – đen ốp tường sử dụng tone màu trầm hơn khiến người nhìn không bị rối mắt khi chiêm ngưỡng mẫu Biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 13x20m này.

Toàn bộ hệ thống cửa chính, cửa phụ cho đến cửa sổ đều được lắp đặt toàn bộ bằng chất liệu khung nhôm xingfa kết hợp kính cường lực. Điều này vừa đảm bảo chất lượng công trình, song vẫn đáp ứng toàn bộ yếu tố về mặt thẩm mỹ căn nhà.

Biệt thự vườn đường Võ Quán Tp. Quảng Ngãi

Biệt thự này được thiết kế với nhiều cửa sổ lớn, giúp ánh sáng tự nhiên dễ dàng đi vào và tạo cảm giác rộng rãi, thoáng mát.

Hệ mái nhật hiện đại, nổi bật với tone màu xám đen không hề làm “chìm” đi nét đẹp của mẫu thiết kế biệt thự, ngược lại chúng lại càng làm tôn lên ngoại thất căn biệt thự khi được kết hợp cùng màu trắng nhã nhặn, sang trọng.

Biệt thự vườn đường Võ Quán Tp. Quảng Ngãi

Cổng chính được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiện đại, ấn tượng. Hệ thống tường rào đan xen giữa tường bê tông sơn trắng cùng các thanh sắt sơn màu gỗ khiến công trình trở nên vô cùng hiện đại, đẳng cấp.

Mặt bằng bố trí công năng biệt thự đường Võ Quán

Với diệc tích 13x20m , đội ngũ kiến trúc sư Lyarchdesign đã lên ý tưởng cũng như dựa theo mong muốn của chủ nhà với 1 phòng khách,1 phòng thờ, phòng ăn và bếp được thiết kế liền kề nhau, tạo sự tiện lợi trong việc nấu nướng và phục vụ bữa ăn. 3 phòng ngủ được bố trí riêng biệt, tạo không gian riêng tư cho các thành viên trong gia đình và 2 WC.

Mặt bằng bố trí công năng nhà Võ Quán

Với diện tích rộng rãi biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ 13x20m tại đường Võ Quán Tp. Quảng Ngãi được Lyarchdesign thiết kế hiện đại và sự kết hợp độc đáo giữa tường sơn màu trắng và đá ghép xanh – đen ốp tường, căn nhà này thực sự là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích kiến trúc và nghệ thuật. Nếu bạn đang muốn thiết kế cho mình một không gian sống thanh lịch và đẳng cấp, hãy đến với Lyarchdesign.-Thiết kế xây nhà trọn gói Quảng Ngãi. Chúng tôi sẽ thay bạn biến ước mơ thành hiện thực một cách dể dàng.

Thông tin liên hệ: 

+ Địa chỉ: 164 Phạm Văn Đồng – P. Nghĩa Chánh – TP. Quảng Ngãi

+ Hotline tư vấn: 0983 861 024 (Mr. Hải)

+ Website: Thiết kế nhà Quảng Ngãi

+ Facebook: Lyarchdesign